LINE

LINE Official Account จะได้รับ ID แบบอักษรสุ่มผสมตัวเลขหรือ Basic ID ผู้ใช้งานจะสามารถซื้อ Premium ID เพื่อเปลี่ยนชื่อ Basic ID ให้เป็นชื่อแบรนด์ หรือธุรกิจ โดยจะมีค่าบริการต่อปี  

*สำหรับผู้ใช้ระบบ iOS
1) สามารถสมัครได้สูงสุด 1 Premium ID ต่อ 1 Apple ID
2) ไม่สามารถเปลี่ยนแปลง Premium ID นั้นๆได้ภายใน 1 ปี ทั้งนี้ หากผู้ใช้มีมากกว่า 1 บัญชี แนะนําให้สมัครผ่านเว็บไซต์ manager.line.biz
3) เมื่อครบ 1 ปีตามกําหนด ระบบจะต่ออายุบัญชีโดยอัตโนมัติ หากผู้ใช้ต้องการเปลี่ยนชื่อ Premium ID จําเป็นต้องยกเลิกก่อนวันหมดอายุ อย่างน้อย 1 วัน

 

ชนิดของบัญชี LINE Official Account
บัญชี LINE เพื่อธุรกิจมีทั้งหมด 3 แบบโดยสามารถดูได้จากสีที่แตกต่างของสีโล่

  • บัญชีทั่วไป: บัญชีโล่สีเทา ที่ผู้ใช้งาน LINE Official Account จะได้รับเมื่อเริ่มต้นใช้งาน ซึ่งสามารถอัปเกรดบัญชี เป็นบัญชีรับรองหรือบัญชีพรีเมียมได้ในภายหลัง
  • บัญชีรับรอง: บัญชีโล่สีน้ำเงิน ที่ช่วยให้ลูกค้าค้นหาธุรกิจได้ง่ายขึ้นทั้งบน LINE และ Search engine ต่างๆ โดยมีค่าใช้จ่ายในการดำเนินการตลอดอายุการใช้งาน

  • บัญชีพรีเมียม: บัญชีโล่สีเขียว ที่เหมาะสำหรับธุรกิจหรือองค์กร ขนาดใหญ่ ที่ต้องการสร้างฐานผู้ติดตามเป็นหลักล้าน สามารถค้นหาเจอได้ง่าย และใช้งานสปอนเชอร์สติกเกอร์ และจะต้องมีใช้จ่ายขั้นต่ำตามที่กำหนด

ในยุคปัจจุบันมีโปรแกรมหลายๆอย่างที่ใช้งานได้ไม่ด้อยไปกว่า  AutoCAD และทำไมเราถึงยังต้องเรียนรู้  AutoCAD กันอยู่ เหตุผลง่ายๆ เพราะว่าการเรียนรู้ในการใช้งานของ  AutoCAD หากเราเรียนรู้และใช้งานได้เป็น  ในระดับพื้นฐาน เราก็สามารถที่จะนำไปประยุกต์ใช้กับโปรแกรมเขียนแบบอื่นๆ ได้สบาย นั้นเอง

โดยในเว็บไซต์นี้ก็จะรวบรวมกระบวนการทํางานที่เป็น ระบบเอาไว้ในบทความต่างๆ   เราน่าเครื่องมือของโปรแกรมมาใช้ทํางานได้ และลดเวลาจากการเสียเวลาที่จะมางมหาเครื่องมือการทำงานเอง ขอให้ทุกท่านสนุกกับการเรียนรู้ต่างๆ   นะครับ.